Page 99 - 50 years | THE STORY OF CREATIVE CHANGE AGENTS
P. 99
THE STORY OF CREATIVE CHANGE AGENTS
ั
ิ
้
๓.๒ MOU ความร่วมมอที่างวชี้าก่ารที่�งใน
ป็ระเที่ศิและต่างป็ระเที่ศิ
คณะสถาปีัตยกรรม ศิิลปีะและการออกแบบ
่
สจล. ได้สร้างความร่วมมอที่างวิช่าการกับหน่วยงาน
ั
ต่าง ๆ ที่�งในระดับปีระเที่ศิและต่างปีระเที่ศิโดย
่
่
มการจัดที่ำาบันที่กข้อตกลงความร่วมมอ (MOU)
่
กับหน่วยงานต่าง ๆ จานวน ๑7 แห่ง ดังน � ่
ำ
ึ
ี
ป็ก่ารศิก่ษา
หน่วยงาน ๒5๖๑ ๒5๖๒ ๒5๖๓ ๒5๖๔ รวม
ในปีระเที่ศิ ๖ ๑ ๔ ๒ ๑3
ต่างปีระเที่ศิ ๑ 3 - - ๔
รวม 7 ๔ ๔ ๒ ๑7
๑9 ก่ันยายน ๒5๖๑ 5 ตุลาคม ๒5๖๑ ๑๑ ธ์ันวาคม ๒5๖๑
ิ
่
่
่
ิ
่
่
่
่
พธิลงนามข้อตกลงความร่วมมอที่างวช่าการ พิธิ่บันที่กข้อตกลงความร่วมมอ พิธิลงนามบันที่กข้อตกลงความร่วมมอที่างวช่าการ
ิ
ระหว่าง บรษที่ เมองโบราณ จำากัด การพัฒนาฐานข้อมูลด้านพลังงานและการออกแบบ ระหว่าง คณะสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ สจล.
ั
่
ิ
และสถาบันเที่คโนโลยพระจอมเกล้าเจ้าคุณที่หาร อาคารแบบปีระหยัดพลังงานย�งยวด ในทีุ่กภมิภาค โดยศิูนย์ RCDC กับ Singapore Polytechnic
่
ู
ิ
่
่
ลาดกระบัง โดย คณะสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ ของปีระเที่ศิไที่ย ระหว่าง ๕ มหาวิที่ยาลัย ปีระเที่ศิสิงคโปีร์ เพ่�อเปี็นพ�นที่�เช่่�อมระหว่าง
ิ
่
่
่
ซึ่�งในพิธิ่ม พล.ต.ที่.เผ่่าไที่ย ที่องธิิว กรรมการบริหาร ๑) คณะสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ ม.เช่ยงใหม่ ภาคการศิกษา งานวจัย กับภาคอุตสาหกรม
่
ั
ิ
ิ
ั
่
กลุ่มบรษที่เมองโบราณ เปี็นตัวแที่นบรษที่ ๒) คณะสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ ม.ขอนแก่น และผู่้ปีระกอบการ โดยใช่้กระบวนการ Design
ำ
่
่
�
เมองโบราณ จากัด และ ผ่ศิ.ดร.อันธิิก สวัสดศิร่ คณบด ่ 3) คณะสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ ผ่ังเมอง Thinking ผ่่านการที่างานของศิูนย์ mini UXC
ำ
ิ
คณะสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ เปี็นตัวแที่นของสถาบัน และนฤมิตศิิลปี์ ม.มหาสารคาม ในวันอังคารที่� ๑๑ ธิันวาคม ๒๕๖๑ ณ ห้อง
่
ิ
เที่คโนโลยพระจอมเกล้าเจ้าคุณที่หารลาดกระบัง ๔) สานักวช่าสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ ปีระชุ่มศิาสตราจารย์ปีระสม รังสิโรจน
ำ
่
ิ
่
ุ
่
พธิลงนามจัดข�นในวันพธิที่� ๑9 กันยายน ๒๕๖๑ และการออกแบบ ม.วลัยลักษณ์
่
ณ เมองโบราณ จังหวัดสมที่รปีราการ ๕) คณะสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ สจล.
ุ
่
่
พิธิลงบันที่กข้อตกลงความร่วมมอ
่
่
่
จัดข�นในวันศิุกร์ที่� ๕ ตุลาคม ๒๕๖๑
่
ณ คณะสถาปีัตยกรรมศิาสตร์ สถาบันเที่คโนโลย ่
พระจอมเกล้าเจ้าคุณที่หารลาดกระบัง
92 AAD Annual Book 2021 AAD Annual Book 2021 93