Page 78 - The 10th Graduate Integrity Conference Proceeding
P. 78
ิ
่
ั
่
ื
ั
ี
่
ี
รปท 16 แสดงพืนทยงยนตามมาตรฐาน LEED ของทีตงจากการกาหนดกลยุทธโดยวธ STP
ู
้
ี
ํ
่
้
่
ี
ทมา: Rayonghip (2561) และผูวจย Ieve Analysis (2561)
ิ
ั
7. ขอเสนอแนะ
ี
้
้
ั
ํ
ั
ั
้
่
ี
ั
ิ
ู
ี
ิ
การศกษาในครงนใชวธการเลือกทตงของศนยการคา จงหวดระยอง โดยการกาหนดกลยุทธโดยวธ STP และ
ี
ึ
ํ
่
ั
่
ี
ั
้
ี
ึ
ึ
ั
่
ึ
่
ื
ื
คานงถงความยังยนจากการเลือกทตงตามมาตรฐาน LEED ซงพบวามความสอดคลองกน เนองจากมีปจจยการพจารณาท ่ ี
ิ
ื
ี
่
ี
้
ั
่
คลายคลึงกน ดงนนจึงแสดงใหเหนถงความเปนไปไดวาการเลือกทตงตามกลยทธทางการตลาด มความยังยนตามมาตรฐาน
ึ
้
ุ
ั
ั
ั
็
LEED
่
ั
ี
่
ี
ั
ิ
้
ั
หากการเลือกทตงของศูนยการคา จงหวดระยอง เลือกดวยวธการทางการตลาดอืนตามขอจากดของแตละโครงการ
ํ
ั
อาจมปจจยทมความสอดคลองหรือไมมีความสอดคลอง ซงมความนาสนใจและความหลากหลายทเหมาะจะทําการศกษาตอไป
ี
ี
ี
่
ี
ั
ึ
่
ี
ึ
่
่
ื
่
ื
ั
รวมถงมาตรฐานของความยังยนอน ๆ เชนกน
ึ
เอกสารอางอง
ิ
กรมโยธาธการและผังเมือง. (2551). การวางและจัดทาผงอนภาคกลุมจังหวดชลบร ระยอง จันทบรและตราด. เขาถงได
ั
ุ
ี
ิ
ํ
ึ
ั
ุ
ุ
ี
จาก: http://www.dpt.go.th/crct/image/present1.pdf
Marketeer’s. (2554). MARKETING 101: กลยทธการตลาด = STP เรองนตองมากอน 4P. เขาถงไดจาก:
ึ
้
ี
ื
่
ุ
https://marketeeronline.co/archives/
ี
Rayonghip. 2018. แผนทระยอง Archives. เขาถงไดจาก : https://www.rayonghip.com/category/
ึ
่
Togay Koralturk. (2016). LEED Green Associate V4 Exam Complete Study Guide. LDCT.
International Council of Shopping Centres. (2018). Asia - Pacific shopping Centre Classifications.
Retrieved from : https://www.icsc.org/uploads/research/general/
U.S. Green Building Council. (2018). LEED v4 Building Design and Construction Addenda.
Retrieved from: https://www.usgbc.org/
69