Page 35 - The 13th Graduate Integrity Conference Proceeding
P. 35


                                                             ู
                                                                    ิ
                        ี
                        ่
                                                           
                                            
                                          ั
                                             
                                                          
                                                   ั
                                                                                    
                   ตารางท 9 การทดสอบความสัมพนธดานระดบการรับรูขอมลของผูบรโภคกบการตัดสินใจเขารวมเกณฑการประเมิน (n=240)
                                                                        ั






                                      
                                                     
                                                      
                                         ่
                                                        ู
                                              ั
                                                                                            
                                                                                                    
                                                   ั
                                  ิ
                                                                                ั
                                                               ิ
                                         ี
                              สมมตฐานขอท 8 ระดบการรบรูขอมลของผูบรโภคไมมีความสัมพนธกบการตัดสินใจเขารวมเกณฑการ
                                                                             ั
                                                             
                                                                               
                                                                    
                              ประเมิน
                                                                                           
                                    ั
                                              ู
                                                                    ั
                              H : ระดบการรบรูขอมลของผูบรโภค ไมมีความสัมพนธกบการตัดสินใจเขารวมเกณฑการประเมิน
                                         ั
                                                                       ั
                                           
                                                   
                                            
                                                      ิ
                               0
                                                           ี
                                                                                         
                                                                     ั
                                         ั
                                                                  ั
                                               ู
                                            
                                                    
                                                      ิ
                                           
                              H : ระดบการรบรูขอมลของผูบรโภค มความสัมพนธกบการตัดสินใจเขารวมเกณฑการประเมิน
                                    ั
                               1
                                                                                            ู
                          จากตารางที 9 ผลการทดสอบสมมตฐานความสัมพนธระหวางปจจยดานระดบการรับรขอมลของผูบรโภคและการ
                                                    ิ
                                                                          ั
                                                                        
                                   ่
                                                                                                 
                                                                                         
                                                                                          
                                                                                                   ิ
                                                                                         ู
                                                                                 ั
                                                               ั
                                                            ู
                       
               ตัดสินใจเขารวมเกณฑการประเมินพบวา ระดับการรับรขอมลของผูบริโภคไมสัมพันธกับการตัดสินใจเขารวมเกณฑการประเมิน
                         
                                                         ู
                                                                        
                                                                                            ้
                 2
                                                                                            ั
                                                                                 ั
                                                                                           ่
                                   ึ
               (X =3.911, Sig.=0.271) จงยอมรับสมมติฐาน H และปฏิเสธสมมติฐาน H ซงสอดคลองกบสมมติฐานทีตงไว 
                                                                        ่
                                                                        ึ
                                                  0
                                                                     1
                                                               
                                                                                  ิ
                                                                                                  
                ตารางที 10 การทดสอบความสัมพนธคาความคดเหนดานความคมคาในการลงทุน ของผูบรโภคกับการตัดสินใจเขารวมเกณฑ 
                      ่
                                                               ุ
                                                                 
                                                                                
                                            
                                             
                                                      ็
                                         ั
                                                   ิ
                               การประเมน (n=240)
                                 ิ
                                                                                       ิ
                                                  ิ
                                                                                    
                                  ิ
                                                                                                    ั
                                            
                                                                                                       ั
                                                                               ุ
                                                                             
                                                                                                      
                                      
                                                                           
                                                       
                                                          ั
                                                                                           
                              สมมตฐานขอท 9 คาความคดเหนดานอตราสวนผลประโยชนตอตนทนของผูบรโภคไมมีความสัมพนธกบการ
                                         ี
                                         ่
                                                     ็
                                                      ิ
                                              
                                      
                              ตดสินใจเขารวมเกณฑการประเมน
                               ั
                                                                             ิ
                              H : คาความคดเหนดานอัตราสวนผลประโยชนตอตนทุนของผูบรโภค ไมมีความสัมพนธกบการตัดสินใจเขา
                                                                   
                                        ิ
                                           ็
                                                                 
                                                                                  
                                                                                              ั
                                  
                                                                                           ั
                                                                           
                               0
                              รวมเกณฑการประเมน
                                             ิ
                               
                                           ็
                                                                                         ั
                                                                                            ั
                                        ิ
                                                                 
                                                                   
                                                                             ิ
                                                                                  ี
                                                                           
                              H : คาความคดเหนดานอัตราสวนผลประโยชนตอตนทุนของผูบรโภค มความสัมพนธกบการตัดสินใจเขารวม
                                  
                               1
                              เกณฑการประเมน
                                          ิ
                          จากตารางที่ 10 ผลการทดสอบสมมติฐานความสัมพันธระหวางปจจัยดานคาความคิดเห็นอตราสวนผลประโยชน
                                                                                             ั
               ตอตนทุนของผูบริโภคและการตัดสินใจเขารวมเกณฑการประเมินพบวา คาความคิดเห็นอัตราสวนผลประโยชนตอตนทุนของ
                                                                2
               ผูบริโภคไมสัมพันธกับการตัดสินใจเขารวมเกณฑการประเมิน (X =0.437, Sig.=0.509) จึงยอมรับสมมติฐาน H และปฏิเสธ
                                                                                                   0
                                               ั
                                               ้
                                    ั
                                              ่
                           ึ
                    ิ
                           ่
               สมมตฐาน H ซงสอดคลองกบสมมติฐานทีตงไว
                         1
                                                           27
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40