Page 110 - The 9th Graduate Integrity Conference Proceeding
P. 110
่
ั
ู
ิ
ตอนท 2 แบบประเมินความร้ความเข้าใจผ่านสออนโฟกราฟิกในแผ่นพบองค์ความร้ จานวน 9 ข้อ (เลอก
ื
ู
ี
ื
่
�
ี
�
คาตอบท่ถูกต้องท่สุดเพียงข้อเดียว) จะทาการสอบถามด้านการส่อความหมายของข้อมูลผ่านอินโฟกราฟิกเพ่อทาการวัด
�
ื
ี
ื
�
ื
ี
�
ว่าส่ออินโฟกราฟิกในแผ่นพับองค์ความรู้สามารถส่อความหมายให้เข้าใจได้ถูกต้องตามข้อมูลท่ต้องการนาเสนอได้หรือไม่
ื
และยังรวมไปถึงสามารถท�าการสื่อสารได้รวดเร็วและง่ายต่อการท�าความเข้าใจหรือไม่
�
้
้
ิ
ั
้
จากเครองมือแบบสอบถามขางตน ผวจยจะดาเนนการเก็บรวบรวมขอมล โดยนาแบบสอบถามพรอมสอแผนพบ
ิ
�
ู
ื
่
้
่
่
้
ู
ื
ั
ื
องค์ความรู้เร่องเกณฑ์มาตรฐานการใช้พลังงานสาหรับบ้านพักอาศัยของประเทศไทยไปแจกให้แก่ประชาชนและทา
�
�
แบบสอบถาม
วิธีการทดลอง
รูปที่ 14 วิธีการทดลองกรอบแนวคิดที่ 2
ที่มา: ผู้วิจัย
4.3 ผลการวิจัย
ี
กรอบแนวคิดท่ 2 การตรวจสอบการจัดการข้อมูลผ่านส่ออินโฟกราฟิกในรูปแบบแผ่นพับ กรณีศึกษา โครงการ
ื
ศึกษาเกณฑ์การใช้พลังงานในบ้านพักอาศัยและสร้างต้นแบบบ้านประหยัดพลังงาน
�
ื
4.3.1 แบบสอบถามข้อมูลในแผ่นพับองค์ความรู้เพ่อการประชาสัมพันธ์ ผลการทาแบบสอบถามโดยการให้
ื
�
ี
ิ
ื
ี
ประชาชนทาเคร่องหมาย ลงในช่องว่างท่คิดว่าเป็นส่งท่ได้รับจากการอ่านส่อประชาสัมพันธ์เร่องเกณฑ์มาตรฐานการใช้
ื
�
พลังงานสาหรับบ้านพักอาศัยของประเทศไทยของโครงการศึกษาเกณฑ์การใช้พลังงานในบ้านพักอาศัยและสร้างต้นแบบบ้าน
ประหยัดพลังงาน ดังตารางแสดงผลต่อไปนี้
ผลงานวิจัยในโครงการประชุมวิชาการระดับบัณฑิตศึกษา
103 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สจล.