Page 166 - The 13th Graduate Integrity Conference Proceeding
P. 166
ิ
เอกสารอางอง
่
ิ
ิ
ิ
ั
ั
ิ
กงกาญจน แสงสุวอ. (2554). แนวทางการจัดการสภาพแวดลอมทางกายภาพหองพกในหอพกนิสตหญง มหาวทยาลย
ั
มหาสารคาม (วิทยานิพนธสถาปตยกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสถาปตยกรรมภายใน บัณฑิตวิทยาลัย,
ุ
สถาบันเทคโนโลยพระจอมเกลาเจาคณทหารลาดกระบัง).
ี
กรมสุขภาพจต. (2560). แผนยทธศาสตรกรมสขภาพจิต ในชวงแผนพฒนาเศรษฐกจและสังคมแหงชาต ฉบบท 12
ิ
ุ
ั
ี
ั
ิ
ิ
ุ
่
ิ
ี
(พ.ศ. 2560-2564). นนทบุร: สำนกยทธศาสตรสุขภาพจต.
ุ
ั
่
ี
่
ี
ึ
ึ
ั
ั
ิ
ั
ิ
ุ
ิ
นรนทร สรวทยศรกล. (2546). การศึกษาการจัดทเวนวางสำหรบหองพกนิสตนกศกษาชาย ทศกษาทางดานสถาปตยกรรม
ิ
ุ
ั
ิ
ั
ั
ิ
ิ
ั
ึ
ิ
ในหอพกนิสตนกศกษา มหาวทยาลยของรฐบาลในเขตกรงเทพมหานคร (วทยานพนธสถาปตยกรรมศาสตร
ั
ิ
ั
มหาบณฑต สาขาวชาสถาปตยกรรมภายใน บณฑตวทยาลัย, สถาบนเทคโนโลยีพระจอมเกลาเจาคณทหาร
ิ
ุ
ั
ิ
ิ
ลาดกระบัง).
ื
้
่
ี
ภทราวดี ธงงาม. (2562). แนวทางการปรับปรงอาคารเรียนเกาสูพนททำงานรวมกนของนักศกษาสาขาสถาปตยกรรม
ุ
ั
ึ
ั
มหาวทยาลยเทคโนโลยราชมงคลลานนา. วารสารวชาการคณะสถาปตยกรรมศาสตร สจล. 28(1), 65-80.
ิ
ั
ิ
ี
้
สำนกงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแหงชาต. (2561). ยทธศาสตรชาต พ.ศ.2561-2580. พมพครงท 1.
ี
ิ
ุ
ิ
ั
่
ิ
ั
ั
กรงเทพฯ: สำนกงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแหงชาต. ิ
ุ
ั
ิ
ั
ั
สำนกงานคณะกรรมการวิจยแหงชาติ. (2559). นโยบายและยทธศาสตรการวิจัยแหงชาต ฉบบท 9 พ.ศ.2560-2564.
ุ
่
ี
ั
สำนกงานคณะกรรมการวิจยแหงชาติ.
ั
ี
ึ
ิ
สำนกงานปลดกระทรวงศกษาธการ กระทรวงศึกษาธการ. (2563). จำนวนนักเรยน นสิต นกศกษาในระบบโรงเรยน ใน
ั
ั
ึ
ิ
ี
ั
ิ
สถานศึกษาของรัฐบาลและเอกชน จำแนกตามระดับการศึกษา และชั้นปการศึกษา 2559 – 2563. เขาถึงได
จาก: http://statbbi.nso.go.th/staticreport/page/sector/th/03.aspx.
Baker, S.E. and Edwards R. (2012). How Many Qualitative Interviews is Enough. Retrieved from
Gopher: http://eprints.ncrm.ac.uk/2273/4/how_many_interviews.pdf.
Kaya, N. and Weber, M.J. (2003). Privacy Regulation and College Adjustment : A Comparison of American
and Turkish Freshmen Living In Residence Halls. College Student Journal. 37(1), 79–92.
Lewinson, T.W. (2007). Residents' Coping Strategies in an Extended-Stay Hotel Home (Ph.D. Thesis,
University of Georgia).
Samura, M. (2016). How Can Residence Hall Spaces Facilitate Student Belonging?. Planning for Higher
Education Journal. 44(4), 90-101.
Whettingsteel, E. (2020). It Would Give you a Space to be Yourself : Increasing a Sense of Belonging for
Aboriginal Students in Boarding Schools (Ph.D. Thesis, Curtin University).
158