Page 235 - The 9th Graduate Integrity Conference Proceeding
P. 235
Research Proceedings in The 9 Graduate Integrity Conference: April, 2018
th
ตารางที่ 6 ตารางเปรียบเทียบการรับรู้ของนักศึกษาทั้ง 2 กลุ่ม ที่มีต่อสัญญาณชี้แนะพื้นผิวอาคาร SAC ถึงแนวคิด ร่าเริง
ตื่นเต้น สนุกสนาน
ลวดลายบนผนังภายนอกอาคาร
มีความสะดุดตา ไม่มีความสะดุดตา ความรู้สึก
นักศึกษา รวม ร้อยละ
3 2 1 0 รวม 3 2 1 0 รวม เฉลี่ย
เรียน 15 24 8 1 48 1 1 0 0 2 50 96% 1.92
ออกแบบ
ไม่เรียน
ออกแบบ 13 15 14 5 47 0 0 3 0 3 50 94% 1.60
ที่มา: ผู้วิจัย (2561)
ตารางที่ 7 ตารางเปรียบเทียบการรับรู้ของนักศึกษาทั้ง 2 กลุ่ม ที่มีต่อสัญญาณชี้แนะพื้นผิวอาคาร SAC ถึงแนวคิด ร่าเริง
ตื่นเต้น สนุกสนาน
การจัดวางผังพื้นภายในอาคาร
เป็นเส้นตรง ไม่เป็นเส้นตรง ความรู้สึก
นักศึกษา รวม ร้อยละ
3 2 1 0 รวม 3 2 1 0 รวม เฉลี่ย
เรียน
ออกแบบ 10 19 12 6 45 0 3 2 0 5 50 90% 1.40
ไม่เรียน
ออกแบบ 8 21 12 6 47 0 3 0 0 3 50 94% 1.44
ที่มา: ผู้วิจัย (2561)
ตารางที่ 8 ตารางเปรียบเทียบการรับรู้ของนักศึกษาทั้ง 2 กลุ่ม ที่มีต่อสัญญาณชี้แนะรูปทรงอาคาร SAC ถึงแนวคิด ร่าเริง
ตื่นเต้น สนุกสนาน
สีภายในอาคาร
มีความสะดุดตา ไม่มีความสะดุดตา ความรู้สึก
นักศึกษา รวม ร้อยละ
3 2 1 0 รวม 3 2 1 0 รวม เฉลี่ย
เรียน 27 13 8 1 49 0 0 1 0 1 50 98% 2.28
ออกแบบ
ไม่เรียน 22 16 8 1 47 1 1 1 0 3 50 94% 2.00
ออกแบบ
ที่มา: ผู้วิจัย (2561)
Vol. 9 228