พิธีลงนามความร่วมมือ ระหว่าง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง กับ บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน)

AAD x AppliCAD
เพื่อเพิ่มเทคโนโลยีการเรียนการสอนด้าน สถาปัตยกรรม ศิลปะ และ การออกแบบ

📖 พิธีลงนามความร่วมมือ ระหว่าง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง กับ บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน)

บันทึกข้อตกลงนี้มีขึ้นเพื่อส่งเสริมความร่วมมือด้านการศึกษาในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน โดยใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์ และรวมถึงความรู้ เทคโนโลยีต่างๆ ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และงานก่อสร้างของทางบริษัทมาประยุกต์ใช้ ร่วมมือพัฒนาหลักสูตรอบรมแซนด์บ็อกซ์ (SAND BOX) รวมถึงหลักสูตรที่สามารถสะสมเก็บเป็นหน่วยกิต (CREDIT BANK) ที่สามารถเทียบสมรรถนะตามเกณฑ์คุณวุฒิวิชาชีพได้ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาทักษะเดิม (Reskill) การยกระดับทักษะ (Up-skill) และการเสริมทักษะใหม่ (New skill) ให้แก่นักศึกษา บุคลากร และบุคคลที่สนใจ โดยออกแบบและกำหนดหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ของผู้เข้ารับการอบรมเป็นสำคัญ อีกทั้งเพื่อร่วมกันจัดตั้งศูนย์ทดสอบความสามารถการใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์ของทางบริษัท พร้อมออกใบรับรอง (Certificate) ให้แก่ผู้ที่ผ่านการเข้าร่วมอบรมหลักสูตรต่างๆ ที่ทั้งสองฝ่ายร่วมกันดำเนินการ

พิธีลงนามในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อันธิกา สวัสดิ์ศรี คณบดี พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.อมร กฤษณพันธุ์ รองคณบดีฝ่ายบริหารแผนกลยุทธ์และพัฒนาบุคลากร คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ เป็นตัวแทนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ
คุณวิรัช ปัณฑ์ศิริโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสถาบันการศึกษาและหน่วยงานภาครัฐ พร้อมด้วย คุณศรีสุดา ธนะรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย เป็นตัวแทนบริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน)ในพิธีลงนามในครั้งนี้

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุม 107 อาคารเรียนรวม คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ